Velti því stundum fyrir mér.

Er ekki bara hlaupinn einhver þvermóðska í okkar ráðherra sem hafa með olimálið fræga að gera. Eitthvað við gefum okkur ekki þessir skrambans flutningabílstjórar geta mótmælt fram í rauðan dauðann en nei nei við gefumst ekki upp eða eitthvað í þá áttina, tja hvað veit maður.
mbl.is Mótmælt við ráðuneyti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Þór Sigurjónsson

Það væri nú meiri ríkisstjórnin, ef hún myndi gefa eftir útaf einhverjum kjánalegum mótmælum. Ég er enn á því að það eigi frekar að hækka bensínverð en að lækka.

Ég er hinsvegar að spá í hvort einhver söfnun fari í gang til að greiða stöðumælasektir ráðherra :)

Kristinn Þór Sigurjónsson, 7.4.2008 kl. 12:27

2 identicon

Mér finnst því miður nokkuð kjánalegt að beina spjótum sínum að stjórnvöldum þar sem að það myndi ekki skipta neinu mál iþó að þeir lækkuðu skattinn. Olíufélögin eru einkaaðilar og því ætti frekar að beina mótmælunum beint að þeim. Ég er sammála ofangreindum að það væri lélegt ef að ríkisstjórnin léti undan þessum mótmælum. Það er yfirleitt auðveldara að fara samningaleiðina og funda með ráðherrum, einsog verið er að gera, mótmælin gera bara illt verra. En eins og ég sagði í byrjun, mér finnst kjánalegt að beina þessu að stjórnvöldum og tel ég ekki verið að mótmæla við rétta aðila (hvað bensínið varðar) en mótmælin gagnvart hvíldartímanum eru líka fáránleg það á frekar að funda. Svona mótmæli eru yfirleitt einungis til þess fallin að ráðamenn verði tregari til að láta undan.

Tjásan (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:34

3 identicon

kristinn, þú hlýtur að vera að grínast. Ef ekki ertu fífl, svo einfalt er það.

gunnar róbert (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:34

4 identicon

Stjórnmálamenn vinna fyrir okkur og eiga að fara að vilja þjóðarinnar sem er augljós í þessu máli. Þeir eiga ekki að voga sér að láta út úr sér bull eins og Geir Haarde lét hafa eftir sér að menn sem fara fram með ofbeldi geti ekki vænst þess að á þá sé hlustað, sem er rétt en ég get ekki séð neitt ofbeldi í þessum ítrekuðu mótmælum þessara manna. Þeir tala fyrir mig og flesta aðra og eru einfaldlega bara þreyttir á að ekki sé hlustað. Feitir stjórnmálamenn sem eru alltof öruggir með stöðu sína glotta þegar þeir eiga að vera á tánum.

gunnar róbert (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:42

5 Smámynd: Kristinn Þór Sigurjónsson

Fífl skal ég vera ef einhverjum líður betur með það. En á meðan bílum fjölgar meira en landsmönnum og einn farþegi er í 80% bíla á leið í vinnu eða skóla er ekki hægt að vorkenna landanum. Væri ekki nær að minnka áhrif bensínverðs á hag landsmanna með því að nota minna af bensíni, frekar en að væla yfir bensínverði sem ræðst af alþjóðamarkaði. Væri ekki nær að halda því fram að olíuverð lækki með minni eftirspurn í heiminum.

En fífl er ekki slæmt miðað við þá umræðu sem átt hefur sér stað hér í bloggheimum um þetta mál.

Kristinn Þór Sigurjónsson, 7.4.2008 kl. 12:44

6 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Held líka að flestir misskilji ástæður þessarra mótmæla.

Vissulega hafa heyrst raddir gegn álögum ríkisins á eldsneytisverð, en það er búið að svara þeim í kaf, álögur á eldsneyti eru lægstar hér á landi af flestum, ef ekki öllum, Evrópuþjóðum, og það eru nú helst þær sem við berum okkur saman við.

Hinsvegar hafa atvinnubílstjórar helst verið að mótmæla hvíldartímaákvæðinu, sem satt best að segja er ansi vafasamt ákvæði hér á landi. Sjaldan eða aldrei að menn aki lengur en í 2-3 tíma í senn, menn eru sífellt að stoppa hér og þar, og hvað skaðar það að hinkra í kortér með að stoppa ef maður sér í næstu sjoppu ofan af fjalli.

Hitt aðalatriðið sem þessir bílstjórar hafa verið að mótmæla er að þeir þurfi að bæði borga hátt eldsneytisverð og þungaskatt.

Mín persónulega skoðun er að það sé bara allt í þessu fína að að þeir bílar sem fara verst með vega-/gatnakerfið borgi fyrir það. 

Ívar Jón Arnarson, 7.4.2008 kl. 12:54

7 identicon

Þetta eru ekki svo margir bílstjórar sem standa fyrir þessum mótmælum heldur er þarna um að ræða hóp manna sem eru í flestumtilfellum sjálfstæðir atvinnurekendur sem setja sýna taxta sjálfir og vinna á samkeppnismarkaði. Af bílaflota þeirra að dæma virðist reksturinn ganga mjög vel.

Þessir aðilar hafa klárlega hækkað sýna taxta undanfarin ár í takt við markaðsðatæður og vinnuumhverfi sem þeir þurfa að vinna eftir. Almennir launþegar eins og hópferðabílstjórar hafa ná fram kauphækkun undanfarin ár til að vega á móti launakskerðingu vegna reglugrðar um aksturs og hvíldatíma.

Annar miskilningur virðist ver það er hversu lengi mega þessir menn vinna. Alveg jafn lengi og aðrir í þjóðfélaginu það er aðeins takmarkaður aksturstími þeirra.

Jónas (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 13:02

8 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Kristinn, ég er alveg sammála þér að álögur á eldsneyti er of hátt á meðan að notkunin á einkabílnum er svona óþarflega mikil.

Ólafur Guðmundsson, 7.4.2008 kl. 13:43

9 identicon

Nei, kristinn er ekki fífl.

róbert gunnar (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband