Hvernig í bíb komst maðurinn upp með þetta?

Í öll þessi ár? ég er nú enn að ná þessu er reyndar ekki ennþá að kaupa þetta þetta er enginn smá tími sem þetta níðingsverk gengur yfir, ef satt reynist sem allar líkur benda til tja þá vona ég að hann verði lokaður inni og lyklinum hent.
mbl.is Beitti dóttur sína kynferðislegu ofbeldi áratugum saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning um að skipta bara um hlutverk og loka hann inni í sama kjallara í 24 ár? (efast um að hann verði á lífi svo lengi)

 En nei án djóks þá á maðurinn að vera í haldi þessi seinustu ár hans, sama hvort það verði á geðdeild eða í fangelsi.

Geiri (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Helga Dóra

Loka hann inni með Hans Brúnó, (mín hugmynd af nafni á feitum homma sem elskar að drottna og á fullt af kúlum og ............ Sjitt of langt gengið í ýmyndunaraflinu)

Helga Dóra, 28.4.2008 kl. 00:11

3 identicon

Ég er hommi á ég að taka þetta að mér?

Er reyndar í kjörþyngd og heiti ekki Brúnó... þannig að ég yrði kannski ekki nógu slæm refsing :P

Geiri (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 01:08

4 Smámynd: Helga Dóra

Nei, nei Geri minn,,, virkar ekki nógu ógnvekjandi, heldur ljúfasta grey Var sko ekkert að reyna að rakka samkynhneigða niður...... pls ekki taka þessu þannig.

Helga Dóra, 28.4.2008 kl. 12:30

5 identicon

LOL róleg þetta var alveg skýrt hjá þér :) ég var líka bara að grínast smá.

Geiri (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 08:42

6 Smámynd: Helga Dóra

sjúkkett

Helga Dóra, 30.4.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband