Tók rķkisstjórnin rétta įkvöršun?

Held žaš, ef ekki hefši komiš til žessara framkvęmda aš hįlfu Geira og félaga žį hefši Glitnir fariš ķ greišslustöšvun og žaš hefši veriš alvarlegt mįl žannig aš ég styš žessa įkvöršun.

Ég er ekki sjįlfstęšismašur en meš öll mķn višskipti ķ Glitni žannig aš kannski er ég ekki alveg hlutlaus ķ žessu mįli. Vonandi fyrir okkur ķslendinga fer įstandiš aš lagast veršum viš ekki bara aš trśa žvķ. 


mbl.is Erfišir gjalddagar framundan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kreppumašur

Fyrir meira en įrtug baš ég forvera Glitnis um 15žśs króna yfirdrįtt og var synjaš.  Varš svo fśll aš ég flutti mig yfir ķ žaš sem ķ dag heitir KB banki.  Sį banki hefur aldrei misst trśna į mig og heldur mér nśna upp atvinnulausum į Ķtalķu įn žess aš lįta krepputal trufla sig og heimta aš ég borgi eitthvaš af žvķ fé sem hann eys ķ mig til baka.

Kreppumašur, 30.9.2008 kl. 11:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband