Alveg er žetta magnaš.

Žessi skķrsla ifs, ef fasteignamarkašurinn lękkar śr žvķ sem hann er ķ dag fer allt ķ vitleysu, af hverju? jś tökum dęmi ég gerši tilboš ķ hśs tilbošiš hljóšaši uppį žessi makaskypti fyndnasta orš sem ég hef heyrt, jęja allavega žetta įttu aš vera slétt skypti klippt og skoriš en nei nei sagši bankinn viš eiganda hśssins sem ég ętlaši aš kaupa žś getur ekki flutt vešiš yfir žar sem aš lįnin af hśsinu er of hį.

Hum sem sagt ég get flutt mķn yfir žar sem aš ég er gamalt lįn meš "lįgum" vöxtum en eigandi hśssins sem ég gerši tilbošiš ķ er meš žessi fręgu myntlįn sem notabeniš bankinn rįšlagši honum aš taka į sķnum tķma, žaš skal tekiš framm aš žetta eru hśs ķ svipušum veršflokki.

Sķšan klikkir bankinn śt meš žvķ aš spyrja eiganda hśssins sem ég gerši tilboš ķ hvort ég geti bara ekki tekiš į mig žaš sem uppį vantar, ja sei sei žeir eru ekki allir žar sem žeir eru séšir blessašir bankarnir, blessuš sé minning žeirra eša žannig.


mbl.is 25 til 30% lękkun žarf į fasteignamarkaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband