Orkan Orkan Orkan.

Þar ætla ég að versla bensín, þó svo að ég sé með afsláttarkort hjá N1 að þá versla ég núna hjá Orkunni þó að sé ekki til annars en að sína þeim hjá Orkunni samstöðu í lægra verði.
mbl.is Eldsneyti hækkar um 3-6 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já...og er ekki Orkan í eigu Skeljungs sem var að hækka verðið? Alveg eins og að N1 á egó og Olís á ÓB. Þetta eru allt sömu drullusokkarnir. Meira að segja Atlantsolía, sama helvítis verðið þar. Munurinn á milli þessara fyrirtækja er enginn. Skiptir mig engu hvort ég spari 40 krónur með því að versla við orkuna þegar ég borga 7 þús fyrir tankinn.

Sturla (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Helga Dóra

Sjitt,,, ég hef verslað hjá Atlas olíu og verið með lykil frá þeim og þeir hækkuðu mest... Þarf að finna út hvað er ódýrast fyrir mig núna....

Helga Dóra, 25.9.2008 kl. 13:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband